Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/8 ~ Camera Vantech Việt Nam

Monday, August 24, 2015

Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/8

MU phải trả 138 triệu bảng để có Neymar

Người đại diện của tiền đạo Neymar, Wagner Ribeiro khẳng định, “Quỷ đỏ” sẽ phải bỏ ra ít nhất 138 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng nếu muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Barcelona. Ngoài số tiền chuyển nhượng kỷ lục trên, đội chủ sân Old Trafford cũng cần thuyết phục thành công Neymar bằng những đãi ngộ và kế hoạch phát triển hấp dẫn.

Chelsea không muốn mất Oscar hoặc Willian trong vụ Pogba

Theo Independent, huấn luyện viên Jose Mourinho không hề muốn dùng Oscar hoặc Willian như một phần trong bản hợp đồng hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Để hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, The Blues nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra khoảng 70 triệu bảng.

Benzema vẫn sẽ giữ vai trò quan trọng trong đội hình của Real Madrid

Benitez muốn Benzema ở lại Real

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu ra quân của Real tại La Liga, huấn luyện viên Rafa Benitez khẳng định, tiền đạo Benzema vẫn đóng vai trò trụ cột và ông mong muốn cậu học trò người Pháp sẽ tiếp tục ở lại sân Bernabeu. Trong thời gian gần đây, cả giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha đều đưa tin, Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ Benzema nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Juventus đưa Cuadrado vào tầm ngắm

Trước thông tin Chelsea tìm đối tác cho mượn tiền vệ Juan Cuadrado, Juventus nhanh chóng nhập cuộc. Đương kim vô địch Serie A mới đây đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện Alessandro Luci của ngôi sao người Colombia nhằm thống nhất về các điều khoản cá nhân.

Galatasaray hỏi mua Cisse

Theo tờ Evening Chronicle, Galatasaray vừa đưa ra đề nghị trị giá 5 triệu bảng nhằm thuyết phục Newcastle nhả tiền đạo Papiss Cisse. Tương lai của chân sút người Senegal tại sân St James Park hiện chưa rõ ràng sau khi Newcastle chiêu mộ thành công Aleksandar Mitrovic.

nhat ky chuyen nhuong ngay 238 Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/8
HLV Rudi Garcia cho biết Ashley Cole nên tìm một bến đỗ mới

Ashley Cole không còn tương lai tại ASRoma

Đích thân huấn luyện viên Rudi Garcia khẳng định, hậu vệ Ashley Cole không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của ông mùa này. “Cole sẽ không được triệu tập cho cuộc so tài sắp tới với Juventus. Cậu ấy nên tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới”.

‘Champions League giúp MU dễ dàng hơn trên thị trường chuyển nhượng’

Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng, việc giành vé trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu giúp MU dễ chiêu mộ những gương mặt chất lượng hơn. “Với mỗi cầu thủ, được chơi tại đấu trường Champions League luôn được xem là mục tiêu hàng đầu bên cạnh vấn đề tiền bạc đơn thuần. Bản thân tôi khi mới gia nhập MU cũng muốn chơi bóng cho một câu lạc bộ được góp mặt ở sân chơi số 1 châu Âu”.

Sampdoria bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Balotelli

Giám đốc thể thao của Sampdoria, Carlo Osti tiết lộ, đội chủ sân Luigi Ferraris vẫn dành sự quan tâm nhất định đến tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool. “Tôi nghĩ trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mario là một trong những tiền đạo chúng tôi muốn có”.

Arsenal trở lại theo đuổi Lars Bender

Nhằm tăng cường thêm chất thép cho tuyến giữa, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Lars Bender của Bayer Leverkusen. The Gunners dự định bỏ ra khoảng 18 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả cầu thủ 26 tuổi.

Lê Nam

Xem thêm :Nhật ký chuyển nhượng, tiền chuyển nhượng


from WordPress http://ift.tt/1NEwNEb
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment