Bàn Phím Cơ chuyên game Newmen GM368 ~ Camera Vantech Việt Nam

Thursday, November 21, 2019

Bàn Phím Cơ chuyên game Newmen GM368

Bàn Phím Cơ Newmen GM368 được thiết kế hệ thống treo với khung hợp kim, lộ nửa trục cơ ra ngoài giúp tạo hiệu ứng hình ảnh đặc biệt cho bàn phím. Đặc biệt được trang trí thêm đèn nền càng làm tăng thêm vẻ lạ mắt, keycap dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Switch Blue chơi Game chuyên nghiệp

Trang bị Switch Blue, bàn phím Newmen GM368 có thể dễ dàng tháo lắp, người dùng có thể tùy chỉnh và thay thế trục một cách dễ dàng, không chỉ giảm đáng kể sự phiền toái mà còn làm tăng độ bền, phù hợp với mọi người dùng, thậm chí có thể thay trục khác nếu muốn.

Bàn Phím Cơ chuyên game Newmen GM368

Keycap 2 lớp

Keycap hai lớp nổi bật với vật liệu nhập khẩu: lựa chọn vật liệu nhập khẩu cao cấp, chịu lực mài mòn cao, tăng độ bền, bề mặt mịn và cho cảm giác thoải mái.

Chống bụi hiệu quả

Newmen GM368 sử dụng mô hình cải tiến mới của trục chống bụi, giúp tăng hiệu quả trong việc ngăn chặn bụi vào bên trong, độ bền lên đến 50 triệu lần, thích nghi với việc sử dụng cường độ cao trong thời gian dài.

Không có sự xung – hiệu ứng ánh sáng bắt mắt

Toàn bộ các phím không có sự xung đột, các kĩ năng phức tạp trong game đều có thể được khai triển, thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của gamer khi sử dụng. Chế độ đèn nền khác nhau cho người dùng sự thú vị về thị giác.

Xung đột sẽ không xảy ra khi nhấn nhiều phím cùng một lúc: các phím được xác định một cách chính xác với tốc độ nhập bằng tay mà không sai một ly, giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng trong các trò chơi.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thương hiệu: Newmen

Cổng kết nối: USB mạ vàng

Loại sản phẩm: Bàn phím cơ

Số phím: 104 phím

Thiết kế khung phím không viền cho LED sáng hơn

Tuổi thọ phím lên tới 50 triệu lần bấm

Keycap được cấu tạo 2 lớp (double-shot) chống mòn ký tự.

Chức năng đa phương tiện được được tích hợp vào hàng phím F và 4 phím mũi tên

Anti-ghosting chống xung đột khi bấm nhiều phím cùng lúc

Switch Blue chơi Game chuyên nghiệp

Chuẩn giao tiếp: USB mạ vàng

0 nhận xét:

Post a Comment