iPhone SE bắt đầu bán ra ở 12 thị trường ~ Camera Vantech Việt Nam

Thursday, March 31, 2016

iPhone SE bắt đầu bán ra ở 12 thị trường

Bắt đầu từ ngày 31.3, một số thị trường mở bán mẫu smartphone iPhone SE mới của Apple. Tuy nhiên, do nhiều đơn hàng đã được thực hiện đặt mua trước nên không còn cảnh người dùng phải xếp hàng để mua máy.

iphone se bat dau ban ra o 12 thi truong 657fc0 iPhone SE bắt đầu bán ra ở 12 thị trường

iPhone SE đã bắt đầu được bán ra ở một số thị trường – Ảnh: AFP

Theo thông báo trước đó của Apple, iPhone SE sẽ được mở bán đầu tiên tại 12 thị trường gồm: Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, Anh và Mỹ.

Dự kiến, đến tháng 5 tới phạm vi thị trường được bán iPhone SE sẽ tăng lên thành 110 (trong đó có Việt Nam).

Về cơ bản, iPhone SE có vẻ ngoài trông giống với iPhone 5S nhưng khung máy được làm cứng cáp hơn. Máy được trang bị chip xử lý A9, camera 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và có tính năng Live Photos (cấu hình này tương đương iPhone 6S).

So với iPhone 5S ra mắt vào tháng 9.2013, iPhone SE trang bị kết nối LTE nhanh hơn, Wi-Fi nhanh hơn (802.11ac), tuổi thọ pin tốt hơn, micro mới và hỗ trợ thêm tính năng Apple Pay.

iphone se bat dau ban ra o 12 thi truong 197121 iPhone SE bắt đầu bán ra ở 12 thị trường

iPhone SE có thiết kế như iPhone 5S, nhưng có thêm phiên bản màu hồng – Ảnh: AFP

Theo Apple, công ty quyết định tung ra phiên bản iPhone 4 inch vì đây là một phân khúc thị trường quan trọng, bởi chỉ riêng năm 2015 thì iPhone 4 inch đã đạt doanh số lên đến 30 triệu chiếc. Vì vậy, để đáp ứng lượng lớn người dùng có nhu cầu với một iPhone 4 inch nhưng mạnh mẽ hơn, hãng đã quyết định giải quyết vấn đề với việc cải thiện thông số kỹ thuật và bổ sung các khả năng mới vào trong sản phẩm.

Tại thị trường Việt Nam, một số hệ thống bán lẻ di động cho biết đã có máy từ đêm 30.3 (tức sớm hơn một ngày so với thời điểm Apple mở bán). Đây là dạng máy xách tay. Giá bán lẻ của chiếc iPhone SE màu hồng dung lượng 16 GB đang được chào bán với giá 10,5 triệu đồng (cao hơn khoảng 1,5 triệu đồng so với giá Apple công bố).

Thành Luân

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết iPhone SE bắt đầu bán ra ở 12 thị trường
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1VVZiRV
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment