Phần mềm Gamota Launcher ~ Camera Vantech Việt Nam

Sunday, December 30, 2018

Phần mềm Gamota Launcher

Gamota Launcher cho máy tính là ứng dụng quản lý thông tin và sự kiện của nhà phát hành game Gamota. Cùng với VNG, Garena, Soha Game – Gamota đã tạo nên 1 thị trường game Việt vô cùng sôi động thời gian vừa qua.

Tải ứng dụng Gamota Launcher để nhanh chóng cập nhật những sự kiện nóng, hấp dẫn mà Gamota dành cho các game thủ.

Hàng ngày trên thị trường game có rất nhiều game nước ngoài được đưa về Việt Nam tạo nên hiệu ứng rất tốt như PUBG Mobile, Mobile Legends: Bang Bang và đặc biệt dòng game nhập vai kiếm hiệp đã được Gamota Việt hóa rất thành công. Như chúng ta thấy, các nhà phát hành game Việt hiện nay thường rất chú trọng khâu chăm sóc khách hàng. Nổi bật nhất phải nhắc đến ứng dụng Gamota VIP của Gamota dành cho khách hàng VIP của mình và không thể không nhắc đến Gamota Launcher.

Ứng dụng Gamota Launcher cho Windows không đơn giản chỉ là ứng dụng thông báo thông tin, sự kiện thông thường mà đây chính là ứng dụng quản lý game dành cho các game thủ chơi game của Gamota. Thông qua ứng dụng này bạn sẽ có được danh sách các game được phát hành bởi Gamota như: Hiệp Khách Giang Hồ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Công Thành Tam Quốc, vv cùng các game mới được cập nhật.

 Phần mềm Gamota Launcher

Chúng ta sẽ không bỏ lỡ bất cứ sự kiện hấp dẫn nào, bạn có cơ hội nhận được những giftcode cho các trò chơi mà bạn theo dõi cùng cơ hội nhận những vật phẩm cực khủng trong game mà không ở đâu có được. Chưa dừng lại ở đó chế độ quay thưởng, tích điểm đổi quà với những phần thưởng bí ẩn có giá trị cực cao ingame. Tải ứng dụng Gamota Launcher cho PC để sở hữu ngay ứng dụng hấp dẫn này để chủ động tham gia thị trường game sôi động của Gamota.

dfda8d8a8b Phần mềm Gamota Launcher



from WordPress http://bit.ly/2RpdXdF
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment