Vì sao iPhone SE không có 3D Touch? ~ Camera Vantech Việt Nam

Saturday, March 26, 2016

Vì sao iPhone SE không có 3D Touch?

Theo AppleInsider, công nghệ 3D Touch được thiết kế đặc biệt dành riêng cho iPhone từ 4,7 và 5,5 inch.

Tờ báo thân cận với Apple cho biết, việc tìm ra giải pháp áp dụng 3D Touch cho màn hình 4 inch vào lúc này là bất khả thi. Nhà phân tích Ming Chi Kuo cũng cho rằng những phần cứng hỗ trợ cho công nghệ 3D Touch rất khó để sản xuất hàng loạt. Công nghệ này là nút "thắt cổ chai" trong dây chuyền sản xuất iPhone 6S của Apple. Tiến độ sản xuất iPhone 6S trước đây thường bị chậm lại trong khâu sản xuất Taptic Engine và các phần phụ trợ cho 3D Touch.  

Việc loại bỏ công nghệ 3D Touch khỏi iPhoneSE là một hướng giải quyết thông minh để giữ mức giá thấp cho smartphone này, đáng tiếc, Apple đã không dự đoán đúng nhu cầu.

Nói một cách đơn giản, Apple mạnh dạn bỏ qua công nghệ 3D Touch nhằm bán ra iPhone SE càng nhanh càng tốt với mức giá phải chăng nhất có thể. 

vi sao iphone se khong co 3d touch ae5826 Vì sao iPhone SE không có 3D Touch?

iPhone SE không có 3D Touch để có giá tốt hơn? Ảnh: CNET.

Với những người mới làm quen với iPhone, chi phí mua máy là điều khiến họ cân nhắc khi rút hầu bao. Không khó hiểu khi doanh số bán hàng của iPhone giảm lần đầu vào năm 2016. Apple đã phải làm mọi cách để giữ doanh số ổn định, và giải pháp nằm ở iPhone SE. Hãng muốn giữ mức giá của sản phẩm này thấp nhất có thể, đánh đổi bằng việc hy sinh tính năng 3D Touch. Apple đã làm giới công nghệ ngạc nhiên khi thông báo giá bán iPhone SE từ 399 USD. Trong khi iPhone 6S vẫn ở mức 679 USD.

Minh Trường

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Vì sao iPhone SE không có 3D Touch?
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1oecP9G
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment