S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh ~ Camera Vantech Việt Nam

Sunday, March 20, 2016

S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh

Galaxy S6 edge khoá mạng Nhật hiện có giá gần 8,5 triệu đồng trong khi Note 5 được bán ở mức 12 triệu đồng.

Thời điểm Samsung Galaxy S7 và S7 edge lên kệ là lúc nhiều mẫu Galaxy cao cấp đời cũ sụt giá mạnh. So với cách đây một tháng, mức giảm cho các mẫu máy này dao động từ vài trăm cho đến cả triệu đồng.

Chẳng hạn, mẫu Galaxy S6 qua sử dụng khoá mạng Mỹ giảm giá từ trên 7 triệu xuống còn khoảng 6,5 triệu đồng (bản 32 GB). Trong khi đó, Galaxy S6 edge khoá mạng Nhật bản mới có giá 8,4 triệu cho bản 32 GB, gần 9 triệu bản 64 GB, Note 5 Hàn Quốc giá 12 triệu đồng.

s7 len ke galaxy xach tay doi cu giam gia manh 17545c S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh

Nhiều mẫu Galaxy cao cấp đời cũ giảm giá sau khi S7 lên kệ. Ảnh: Gadgetmatch.

Các đơn vị kinh doanh cho biết, màn ra mắt của S7 và S7 edge là nguyên nhân chính khiến các model đời cũ sụt giá mạnh mẽ. Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, lại vừa giảm giá mạnh, các model này hiện có sức bán khá tốt. Chẳng hạn, mẫu S6 qua sử dụng thường xuyên trong tình trạng khan hàng kể từ thời điểm sau Tết.

Không chỉ máy xách tay, nhiều cửa hàng cũng đưa ra mức giảm hấp dẫn cho máy chính hãng nhằm thu hút khách hàng. Chẳng hạn, Galaxy S6 được chào bán giá hơn 11 triệu trong khi mức niêm yết là 14,5 triệu đồng, Note 5 cũng có mức bán phổ biến khoảng 14 triệu đồng, thấp hơn khoảng 2 triệu so với giá niêm yết.

Trong khi đó, S7 và S7 edge vừa lên kệ ghi nhận sức bán tốt tại thị trường Việt Nam. Các đại lý cho hay, nhiều model hàng hot trước đây bị giảm doanh số mạnh khi S7 bán ra. Chẳng hạn, iPhone 6S và 6S Plus ghi nhận mức giảm khoảng 15%, Note 5 giảm 25 – 30%.

Nhiều hệ thống bán lẻ lớn ghi nhận mức đặt hàng kỷ lục cho bộ đôi Galaxy dòng S thế hệ mới, trong đó S7 edge có sức bán cao hơn đến 3 lần so với model tiêu chuẩn.

Dự kiến, thị trường di động cao cấp sẽ có nhiều biến đổi trong tháng 4 tới khi LG G5 lên kệ. Ngoài ra, mẫu iPhone SE tin đồn của Apple có thể sẽ làm khuynh đảo thị trường nếu có giá bán tốt. iPhone mới sẽ ra mắt ngày 21/6, dự kiến lên kệ ít ngày sau đó. Theo truyền thống, máy sẽ nhanh chóng được đưa về Việt Nam để phục vụ khách hàng trong nước.

Đức Nam

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1pDz9eH
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment