Những thiết bị được mong đợi tại sự kiện 21/3 của Apple ~ Camera Vantech Việt Nam

Saturday, March 19, 2016

Những thiết bị được mong đợi tại sự kiện 21/3 của Apple

Sự kiện truyền thông diễn ra ngày 21/3 của Apple có thể là nơi xuất hiện của iPhone SE, iPad Pro và nhiều sản phẩm mới khác.

Cách đây 6 tháng, Apple đã tổ chức buổi lễ ra mắt iPhone 6S, iPad Pro, nhiều dây đeo mới cho Apple Watch và cập nhật iOS.

nhung thiet bi duoc mong doi tai su kien 213 cua apple c48d1b Những thiết bị được mong đợi tại sự kiện 21/3 của Apple

Apple sẽ có một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 21/3. Ảnh: Getty Images

Sự kiện diễn ra vào đầu tuần tới được dự đoán sẽ tập trung vào những thiết bị nhỏ hơn như iPhone màn hình 4 inch, iPad Pro màn hình 9,7 inch.

iPhone SE màn hình 4 inch

Rất nhiều nhà phân tích và các nguồn tin rò rỉ trong thời gian gần đây khẳng định, Apple sẽ tung ra một smartphone màn hình 4 inch. Đây là lần đầu tiên Apple trở lại với kích thước này trên iPhone kể từ khi họ giới thiệu iPhone 5S vào năm 2013.

Theo 9to5Mac, tên gọi của thiết bị sẽ là iPhone SE, trước đó, có tin đồn cho rằng chiếc iPhone mới sẽ có tên iPhone 5SE hoặc iPhone 6C, nhưng có vẻ như iPhone SE chính xác hơn.

Kích thước màn hình nhỏ hơn không hề đồng nghĩa với giá bán rẻ hơn hay thiết bị ở phân khúc thấp. Từ trước đến nay, có vẻ như Apple chưa bao giờ ra mắt sản phẩm giá rẻ.

nhung thiet bi duoc mong doi tai su kien 213 cua apple d9ed64 Những thiết bị được mong đợi tại sự kiện 21/3 của Apple

Những người dùng ưa chuộng iPhone màn hình 4 inch sẽ nhận được bản nâng cấp đáng giá. Ảnh: The Verge.

iPhone SE được dự đoán sẽ bao gồm sự kết hợp các tính năng của iPhone 6 và iPhone 6S nhưng bên trong bộ vỏ mang phong cách iPhone 5.

Bên trong, máy được trang bị vi xử lý Apple A9 giống như iPhone 6S, bộ nhớ RAM 2 GB, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2, kết nối NFC để có thể hỗ trợ tính năng Apple Pay.

iPhone SE cũng được kì vọng sẽ có camera sau 12 MP với khả năng quay video 4K. Hai tính năng quan trọng khác cũng xuất hiện trong phiên bản 4 inch này là Live Photos và bật thiết bị bằng câu lệnh "Hey Siri".

Một vài tin tức cũng cho rằng iPhone SE sẽ có sẵn các màu xám không gian (tương tự iPhone 5), bạc, vàng và vàng hồng. Mức giá bán lẻ có thể vào khoảng 450 USD, theo nguồn tin của 9to5Mac, trong khi đó, trang tinBGR con số này là từ 400 USD đến 500 USD.

iPad Pro thu nhỏ

nhung thiet bi duoc mong doi tai su kien 213 cua apple 6d5205 Những thiết bị được mong đợi tại sự kiện 21/3 của Apple

iPad Pro sẽ có phiên bản màn hình 9.7 inch? Ảnh: The Verge.

iPad Air đã không nhận được bản nâng cấp nào trong năm rồi, vì vậy khả năng rất lớn là phiên bản iPad màn hình 9,7 inch tiếp theo sẽ được Apple giới thiệu và thứ Hai tới.

Tuy nhiên, theo 9to5Mac, đây dường như là phiên bản thu nhỏ về kích thước 9,7 inch của model iPad Pro hơn là model kế nhiệm iPad Air 2.

Nếu điều này trở thành sự thật thì chiếc iPad 9,7 inch mới sẽ có vẻ ngoài tương tự model lớn hơn, cũng được trang bị màn hình 4K, tăng dung lượng bộ nhớ RAM (chưa rõ thông số), tăng cường sức mạnh so với iPad Air với vi xử lý Apple A9x, hỗ trợ 4 loa, cổng Samrt Connector, tương thích với bút Pencil và hỗ trợ đèn flash.

Phiên bản iPad Pro này có dung lượng bộ nhớ trong 32 GB và 128 GB với giá khởi điểm 599 USD (dung lượng 32 GB và không hỗ trợ kết nối LTE).

Dây đeo mới cho Apple Watch

nhung thiet bi duoc mong doi tai su kien 213 cua apple 11f618 Những thiết bị được mong đợi tại sự kiện 21/3 của Apple

Apple Watch sẽ có thêm nhiều dây đeo cá tính. Ảnh: TechCrunch.

Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu phiên bản đồng hồ thông minh kế tiếp của mình vào tháng Ba, tuy nhiên, kể từ đó không có thêm bất cứ tin tức gì về việc này.

Nhiều khả năng Apple chỉ giới thiệu thêm các dây đeo mới cho model hiện tại với nhiều phong cách đa dạng hơn so với trước đây.

Có thể Quả táo sẽ tiếp tục hợp tác với các hãng thời trang để làm đẹp thêm cho chiếc smartwatch của mình.

iOS 9.3

nhung thiet bi duoc mong doi tai su kien 213 cua apple d992b8 Những thiết bị được mong đợi tại sự kiện 21/3 của Apple

iPhone, iPad sẽ nhận được bản nâng cấp mới. Ảnh: The Verge.

Sự kiện diễn ra vào thứ Hai tới đây không chỉ nói về phần cứng, Apple có thể sẽ chính thức công bố phiên bản iOS 9.3 với nhiều tính năng mới như Night Shift để giúp người dùng dễ ngủ hơn, bổ sung Quick Actions dành cho iPhone hỗ trợ 3D Touch, bảo mật ghi chú bằng Touch ID và cải thiện hiệu năng của một số ứng dụng khác.

iOS 9.3 đã trải qua 7 bản thử nghiệm (beta) kể từ đầu năm, có vẻ như đã đến thời điểm Apple phát hành chính thức phiên bản này.

Nguyễn Mai

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Những thiết bị được mong đợi tại sự kiện 21/3 của Apple
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1pTYCjH
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment