Lượng đặt hàng Galaxy S7 cao hơn kỳ vọng của Samsung ~ Camera Vantech Việt Nam

Saturday, March 12, 2016

Lượng đặt hàng Galaxy S7 cao hơn kỳ vọng của Samsung

Nhiều người xếp hàng tại các điểm bán của Samsung tại châu Âu trong ngày đầu. Số máy đặt trước cũng tăng gấp 2,5 lần so với năm ngoái.

Galaxy S7 và S7 edge là hai smartphone gây chú ý nhất đầu năm. Máy không thay đổi nhiều ngoại hình so với thế hệ trước. Tuy nhiên, Samsung cải tiến mạnh mẽ bên trong của như camera, chống nước và đặc biệt là tối ưu hóa các phần mềm.

Với sự nâng cấp này, có vẻ Samsung đã đánh trúng vào thị hiếu của khách hàng. Trong thời gian vừa qua, các đơn đặt hàng cho Galaxy S7 và S7 edge đã vượt quá sự mong đợi của hãng. Điển hình tại Hà Lan, nơi 2 di động của hãng đã có số đơn đặt gấp 2,5 lần so với cùng thời điểm ra mắt của bản tiền nhiệm.

luong dat hang galaxy s7 cao hon ky vong cua samsung a94498 Lượng đặt hàng Galaxy S7 cao hơn kỳ vọng của Samsung

Người dùng rất vui khi là người đầu tiên sở hữu S7. Ảnh: The Verge

Trong hai smartphone mới ra mắt, S7 edge là sản phẩm được yêu thích hơn. Theo thống kê nhanh, có 61% khách hàng chọn model này. Tờ Phone Arena cho biết, nhiều khách hàng đã chờ từ 2 giờ sáng tại các cửa hàng T-Mobile ở Lijnbann, Rotterdam để là người đầu tiên sở hữu 2 siêu phẩm.

Hôm nay, S7 và S7 edge sẽ ra mắt chính thức tại hầu hết các thị trường trên toàn thế giới. Một số đơn đặt hàng đã được chuyển đi trước đó.

Tại một số thị trường châu Á cũng ghi nhận lượng đặt Galaxy S7 tốt hơn năm ngoái. Theo các chuyên gia, dòng di động mới từ Samsung nhận được nhiều đánh giá cao bởi thay đổi từ bên trong. Hãng này muốn tranh thủ Galaxy S7 bán sớm để đảm bảo tăng trưởng doanh số trong quý I. Máy sẽ tiếp tục bán trong quý II trước khi các model tầm trung xuất hiện.

Phần lớn các thị trường mở bán Galaxy S7 hôm nay. Một số ít sản phẩm đã được chuyển đến tay người dùng sớn hơn 3 ngày. Galaxy S7 và S7 edge có giá bán lần lượt là 649 và 749 USD tại thị trường quốc tế. Trong khi đó, ở Việt Nam máy có giá 16 triệu cho mẫu Galaxy S7 và 18,5 triệu đồng với S7 edge.

Vũ Hoàng Phong

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Lượng đặt hàng Galaxy S7 cao hơn kỳ vọng của Samsung
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1MeVofr
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment