iPhone 7 có camera lớn hơn, loại bỏ dải nhựa ăng ten ~ Camera Vantech Việt Nam

Monday, March 14, 2016

iPhone 7 có camera lớn hơn, loại bỏ dải nhựa ăng ten

Một số bản vẽ kỹ thuật của iPhone 7 đã được tiết lộ trên trang NowhereElse. Theo đó, khung máy sẽ có lỗ camera lớn hơn và không có viền ăng ten như các thế hệ trước.

Hình ảnh cho thấy mặt sau của iPhone thế hệ mới. Điểm đáng chú ý, các dải nhựa ăng ten ở phần thân sau đã bị mất đi. Tuy nhiên, dải nhựa ở viền trên và dưới của iPhone vẫn còn. Ngoài ra, máy ảnh trên smartphone thế hệ tiếp theo của Apple có một vài thay đổi.

iphone 7 co camera lon hon loai bo dai nhua ang ten 1554ad iPhone 7 có camera lớn hơn, loại bỏ dải nhựa ăng ten

Hình ảnh bản vẽ kỹ thuật của iPhone 7. Ảnh: 9to5mac.

Kích thước của lỗ camera lớn hơn đáng kể so với thế hệ trước. Điều này cho thấy, máy ảnh trên chiếc iPhone 7 có thay đổi. Nhiều người dùng sẽ thất vọng vì đây không phải hệ thống dual camera như các tin đồn.

Tuy nhiên, đây là bản vẽ của mẫu iPhone 7 phiên bản 4,7 inch, trong khi tin đồn cho biết hệ thống camera mới này chỉ sử dụng trên phiên bản đặc biệt với màn hình hình lớn hơn 5,5 inch, có thể mang tên là iPhone 7 Pro.

Nguồn tin trên cho biết, khung điện thoại mới nhẹ và mỏng hơn so với phiên bản hiện tại ngay cả khi sản phẩm có thể có thiết kế lớn.

Sáng nay, trang NowhereElse cũng đưa ra thông tin về hình ảnh của iPhone 7 Plus sở hữu dual camera. Tuy nhiên, những tấm ảnh đó được phát hiện từ một bài đăng trên Blog đầu năm nay.

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 21/3 tới đây. Nhiều khả năng, họ sẽ trình làng dòng iPhone 4 inch.

Vũ Hoàng Phong

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết iPhone 7 có camera lớn hơn, loại bỏ dải nhựa ăng ten
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1U0FPjv
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment