iPhone 16 GB vẫn ra mắt dù bị chỉ trích ~ Camera Vantech Việt Nam

Tuesday, March 22, 2016

iPhone 16 GB vẫn ra mắt dù bị chỉ trích

Apple vẫn giữ dung lượng 16 GB cho dòng iPhone mới của mình. Hãng này cho rằng, trước xu hướng đám mây, mức này vẫn đủ sử dụng.

Trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm đêm qua, Apple cho ra mắt iPhone SE với màn hình 4 inch. Sản phẩm vẫn có phiên bản 16 GB, mức dung lượng được cung cấp từ năm 2009 khi ra mắt iPhone 3GS.

Trong hơn 7 năm qua, các phần mềm đã phát triển khá nhanh, yêu cầu nhiều không gian lưu trữ. Dòng SE có camera 12 MP cùng với khả năng quay video 4K, sẽ chật vật khi người dùng quay phim bởi đoạn clip 30 phút đã chiếm 12 GB lưu trữ.

Năm trước, Apple cũng đã bị đả kích nhiều khi không thay đổi bộ nhớ trong của phiên bản iPhone thấp nhất. Điều này khiến người dùng bất tiện bởi không gian lưu trữ chật hẹp.

iphone 16 gb van ra mat du bi chi trich 0843e4 iPhone 16 GB vẫn ra mắt dù bị chỉ trích

iPhone SE vẫn giữ phiên bản dung lượng thấp 16 GB. Ảnh: The Verge.

Hiện Apple vẫn để ngoài tai những chỉ trích về các phiên bản iPhone với dung lượng 16 GB. Năm ngoái, giám đốc makerting của Apple, Phil Schiller tin tưởng rằng iCloud là sự bổ sung thích hợp cho việc lưu trữ: “Tôi tin khi khách hàng sử dụng dịch vụ iCloud, họ có thể tải hình ảnh, văn bản và video lên. Chính vì thế, smartphone không cần quá nhiều dung lượng bộ nhớ”.

Theo nhiều người dùng, ngay khi iCloud thay thế được cho việc lưu trữ, người sử dụng vẫn sẽ cần đến dữ liệu di động để có thể sử dụng các tài liệu của họ. Điều này gây phiền hà cho khách hàng, những người không có khả năng chi trả cho dữ liệu mạng luôn ở tốc độ cao.

Chưa rõ trong thế hệ iPhone 7 ra mắt cuối năm nay, Apple còn duy trì dung lượng này hay không.

Hiện tại, iPhone SE có 2 phiên bản 16 và 64 GB với mức giá lần lượt là 399, 499 USD. 

Vũ Hoàng Phong

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết iPhone 16 GB vẫn ra mắt dù bị chỉ trích
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1LDzIyP
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment