HTC M10 có thể mạnh hơn Galaxy S7, iPhone 6S ~ Camera Vantech Việt Nam

Sunday, March 27, 2016

HTC M10 có thể mạnh hơn Galaxy S7, iPhone 6S

Những hình ảnh xuất phát từ tài khoản ẩn danh tại Đài Loan cho thấy số điểm AnTuTu Benchmark của M10 khá cao.

Những hình ảnh đầu tiên về HTC One M10, di động cao cấp tiếp theo của hãng điện tử Đài Loan vừa xuất hiện. Đặc biệt, nhưng tấm hình này cho thấy khả năng về hiệu suất của máy theo đánh giá của AnTuTu Benchmark.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều thông tin về sản phẩm sắp sắp tới của HTC. Tấm hình bị lộ cho thấy thoáng qua về chân dung phiên bản nối tiếp M9.

htc m10 co the manh hon galaxy s7 iphone 6s 983b9c HTC M10 có thể mạnh hơn Galaxy S7, iPhone 6S

Điểm AnTuTu Benmark của HTC M10 đứng đầu trong các flagship hiện nay. Ảnh:  Androidcommunity  .

Bức ảnh được tung ra từ một tài khoản vô danh ở Đài Loan, nơi HTC đặt trụ sở chính. Qua những kiểm tra của các chuyên viên về dữ liệu EXIF đính kèm ảnh, họ khẳng định tấm hình chưa qua Photoshop.

Nhưng đó không phải là những gì tốt nhất. Trong những năm qua, HTC đang cố gắng gây ấn tượng bằng cách cải tiến không ngừng các dòng sản phẩm của họ. Đây là điều giúp người hâm mộ của hãng điện tử Đài Loan tin vào việc thiết bị của HTC sẽ cạnh tranh được với các flagship đến từ các thương hiệu khác. Theo thông tin từ hình ảnh, điểm AnTuTu của HTC M10 cao hơn 2.000 so với Galaxy S7, iPhone 6S.

Đây là thông tin tốt với người hâm mộ HTC. Thiết bị sắp tới của hãng điện tử Đài Loan có thể sẽ sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 820. Tuy nhiên, theo Android Community vẫn cần thêm thông tin để xác nhận về việc này

Vũ Hoàng Phong

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết HTC M10 có thể mạnh hơn Galaxy S7, iPhone 6S
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1pR3YfR
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment