Galaxy S7 edge bất ngờ có bản cập nhật mới ~ Camera Vantech Việt Nam

Thursday, March 10, 2016

Galaxy S7 edge bất ngờ có bản cập nhật mới

Ngay trước ​thời điểm phát hành bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge vào ngày 11.3 tới, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho phiên bản màn hình cong, theoNeowin.

galaxy s7 edge bat ngo co ban cap nhat moi 3363cf Galaxy S7 edge bất ngờ có bản cập nhật mới

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge sẽ được bán ra ở một số thị trường vào ngày 11.3 – Ảnh: AFP

Thông tin về bản cập nhật này được phát hiện bởi một số người dùng may mắn được trải nghiệm sản phẩm trước thời gian phát hành toàn cầu.

Cụ thể, một số ít người dùng sở hữu trước Galaxy S7 edge đã nhận được thông báo về bản cập nhật phần mềm khẩn cấp cho thiết bị cầm tay này. Mặc dù là khẩn cấp, nhưng nó dường như là một bản vá nhỏ bởi kích thước cập nhật chỉ nặng 3,32 MB và các chi tiết về bản cập nhật chỉ được gắn thẻ “Edge screen”.

Như vậy, rất có thể Samsung đang muốn hoàn thiện sản phẩm của mình trước khi chính thức bán ra thị trường. Trong đó, việc cập nhật phần mềm sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất.

Bản cập nhật lần đầu tiên được phát hiện bởi một người dùng trên Twitter. Nhưng nếu thông báo về bản cập nhật này chưa xuất hiện trên Galaxy S7 edge của bạn, bạn có thể tự động khởi động cài đặt thông qua menu Settings.

Dự kiến, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge sẽ chính thức được mở bán ở thị trường quốc tế vào ngày 11.3. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam máy sẽ được mở bán vào ngày 18.3.

Thành Luân

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Galaxy S7 edge bất ngờ có bản cập nhật mới
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1P1MQYX
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment