Cách sử dụng iPhone khi nút Home bị hỏng ~ Camera Vantech Việt Nam

Wednesday, March 16, 2016

Cách sử dụng iPhone khi nút Home bị hỏng

Nút Home bị hỏng sẽ là một vấn đề lớn khi bạn muốn điều khiển máy. Tuy nhiên, với iPhone, bạn có thể tạm khắc phục điều này chỉ bằng các thao tác đơn giản sau, theo Howtogeek.

cach su dung iphone khi nut home bi hong c165f4 Cách sử dụng iPhone khi nút Home bị hỏng

Nút Home bị sự cố thì AssistiveTouch trên iPhone sẽ tỏ ra rất hữu hiệu – Ảnh: AFP

Trước tiên, điều quan trọng giúp bạn có thể thực hiện chính là nhờ tính năng AssistiveTouch có trên iOS. AssistiveTouch hoạt động như là một nút nhỏ trên màn hình chủ của bạn. Khi bạn nhấn vào nó, một menu sẽ hiện ra, cho phép bạn truy cập vào các hành động được kích hoạt bằng cử chỉ hoặc nút.

Nếu bị hỏng nút Home, bạn có thể kích hoạt tính năng AssistiveTouch bằng cách mở ứng dụng Settings của iPhone, và General, nhấn vào Accessibility. Ở trang thiết lập Accessibility, bạn có thể mở thiết lập AssistiveTouch.

Ở đây bạn sẽ có một số tùy chọn. Trước tiên, bạn chỉ cần nhấn vào AssistiveTouch để bật nó lên. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nó từ menu này. Nhấp vào bất kỳ biểu tượng để thay đổi chức năng trên nó.

Một màn hình mới sẽ mở ra cung cấp cho bạn một loạt lựa chọn thay thế. Nếu không đủ nút trên menu AssistiveTouch, bạn có thể thêm hai hoặc nhiều hơn với tổng cộng 8 nút bổ sung bằng cách nhấn vào nút biểu tượng dấu cộng (+) bên dưới, hoặc có thể giảm số lượng bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu trừ (-).

Ngoài ra, bạn có thể gán một hành động cho nút AssistiveTouch khi sử dụng 3D Touch, có nghĩa là bạn có thể nhấn mạnh vào nó để gọi một hành động cụ thể. Như vậy, bạn có thể thêm đến 9 chức năng cho menu AssistiveTouch.

cach su dung iphone khi nut home bi hong 60feec Cách sử dụng iPhone khi nút Home bị hỏng

AssistiveTouch sẽ cung cấp menu với một loạt shortcut tùy chỉnh trên màn hình – Ảnh chụp màn hình

Một khi đã kích hoạt menu AssistiveTouch, một nút nhỏ sẽ xuất hiện dọc theo bên cạnh màn hình thiết bị. Bạn có thể bấm vào và kéo nó di chuyển dọc theo bên cạnh bất cứ khi nào mình muốn. Khi nhấn vào nó, menu AssistiveTouch sẽ xuất hiện trên màn hình chính, bạn có thể xem đó là lựa chọn hữu ích nếu nút Home không thể hoạt động.

Có rất nhiều điều bạn có thể làm với trình đơn AssistiveTouch nhằm mở rộng chức năng trên iPhone hoặc iPad của mình. Trong khi tất cả các chức năng này đã tồn tại qua thao tác vuốt hoặc bấm thì AssistiveTouch giúp đặt tất cả trên màn hình thông qua một trình đơn truy cập nhanh.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cách sử dụng iPhone khi nút Home bị hỏng
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1RnfwNK
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment