6 tính năng độc đáo riêng có trên Galaxy S7 edge ~ Camera Vantech Việt Nam

Saturday, March 12, 2016

6 tính năng độc đáo riêng có trên Galaxy S7 edge

Galaxy S7 edge là chiếc smartphone có thiết kế đặc biệt, khi trang bị phần màn hình cong ở hai bên máy. Bên cạnh đó, máy còn trang bị những tính năng rất khác biệt mà không chiếc smartphone nào có được, theo PhoneArena.

Edge UX

Giao diện người dùng Edge của Samsung đã xuất hiện trước đây, nhưng năm nay nó thực sự trưởng thành trong phiên bản giao diện TouchWiz mới nhất của Samsung trên Galaxy S7 edge.

6 tinh nang doc dao rieng co tren galaxy s7 edge bb0530 6 tính năng độc đáo riêng có trên Galaxy S7 edge

Edge UX mới cho phép người dùng bổ sung gadget vào hai cột khác nhau – Ảnh: Samsung

Trong khi trước đây giao diện Edge rất hạn chế với cột duy nhất thì bây giờ bạn có đến hai cột và các tùy chọn để thêm gadget của bên thứ ba, bao gồm cả giá trị cổ phiếu, kết quả thể thao… mà ở đó người dùng có thể truy cập thuận tiện với thao tác vuốt từ cạnh của màn hình.

Game Launcher

Game Launcher là một tính năng mới xuất hiện trên dòng Galaxy S7 của Samsung, mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game trên di động chuyên dụng hơn. Nó đi kèm với một trình đơn riêng biệt, cho phép bạn chặn các thông báo cũng như phím điện dung trong khi đang chơi, vì vậy bạn không vô tình bỏ các trò chơi hay làm ảnh hưởng đến các hoạt động swipe hay nhấp trên màn hình. Ngoài ra, Game Launcher cũng tích hợp chức năng ghi lại màn hình, cho phép bạn có thể xem lại quá trình chơi game sau này.

Ống kính máy ảnh khẩu độ f/1.7

Về mặt kỹ thuật, Galaxy S7 edge không phải là điện thoại đầu tiên có khẩu độ rộng f/1.7, nhưng đó là sản phẩm thương hiệu chính thống đầu tiên cung cấp cho người dùng sản phẩm như vậy. Với ống kính có khẩu độ rộng f/1.7, Galaxy S7 edge có khả năng tiếp nhận ánh sáng tốt hơn, cho phép chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng với chất lượng tốt nhất có thể.

6 tinh nang doc dao rieng co tren galaxy s7 edge 417d86 6 tính năng độc đáo riêng có trên Galaxy S7 edge

Galaxy S7 cung cấp khẩu độ rộng f/1.7 cho phép chụp ảnh thiếu sáng cực tốt – Ảnh: Samsung

Tích hợp quay phim Hyperlapse

Hyperlapse là một dạng quay phim chuyển động chậm, một tính năng có sẵn thông qua ứng dụng của bên thứ ba, nhưng đây là lần đầu tiên nó được tích hợp trong ứng dụng máy ảnh mặc định của Galaxy S7 edge. Điều này sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tương tác dễ dàng hơn rất nhiều.

Motion Panorama

Một tùy chọn mới chỉ có trong Galaxy S7 edge chính là Motion Panorama, cho phép bạn ghi lại chuyển động của vật thể trong khi đang được chụp ở chế độ Panorama. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn ghi lại một bức ảnh toàn cảnh với nhiều người di chuyển mà không tạo ra tình trạng người bị lặp lại hay tạo ra các hiệu ứng bóng ma như trước đây nữa.

6 tinh nang doc dao rieng co tren galaxy s7 edge 04ce07 6 tính năng độc đáo riêng có trên Galaxy S7 edge

Motion Panorama rất hữu ích để ghi lại một bức ảnh toàn cảnh với nhiều người di chuyển – Ảnh: Samsung

Tự động lấy nét Dual Pixel

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Galaxy S7 edge trở thành điện thoại đầu tiên đi kèm tính năng tự động lấy nét Dual Pixel. Đây là công nghệ mà Samsung vay mượn từ thế giới máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng, có khả năng tự động lấy nét cực nhanh.

Với Dual Pixel, mọi điểm ảnh trên cảm biến máy ảnh sẽ tham gia vào hoạt động lấy nét thay vì chỉ khoảng 5% như các smartphone hiện nay. Điều này cho phép người dùng lấy nét mà không cần phải chạm vào đối tượng trên màn hình như trước đây.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 6 tính năng độc đáo riêng có trên Galaxy S7 edge
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1YJQVIF
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment