Vỏ bảo vệ có thể ghi âm cuộc gọi cho iPhone ~ Camera Vantech Việt Nam

Thursday, January 28, 2016

Vỏ bảo vệ có thể ghi âm cuộc gọi cho iPhone

JIC có thể ghi âm cuộc gọi, lưu vào thẻ nhớ cho phép phát lại ngay lập tức hoặc chuyển sang máy tính để lưu trữ hoặc chia sẻ.

vo bao ve co the ghi am cuoc goi cho iphone 67d504 Vỏ bảo vệ có thể ghi âm cuộc gọi cho iPhone

Một cách ghi âm cuộc gọi đơn giản cuối cùng đã xuất hiện trên iPhone. Nó không phải ứng dụng. Nó là một chiếc vỏ bảo vệ.

JIC (Just In Case) hiện đang gọi vốn trên Indiegogo. Mẫu vỏ bảo vệ này có khả năng ghi âm cuộc gọi và lưu trữ trên thẻ microSD – không cần ứng dụng hoặc thiết bị phần cứng nào khác. Việc người dùng cần làm là nhấn vào nút ghi âm ở mặt sau máy, microphone đặt gần loa của sẽ tự động ghi âm. JIC có vỏ bảo vệ cho iPhone 5 trở lên, không có cho các mẫu Plus.

Người dùng có thể nghe lại đoạn ghi âm ngay lập tức bằng nút bấm có trên vỏ bảo vệ. Nó cũng có tùy chọn cho phép upload gile MP3 ra máy tính, không cần tháo bỏ thẻ nhớ microSD hoặc dùng cáp USB.

vo bao ve co the ghi am cuoc goi cho iphone d669b2 Vỏ bảo vệ có thể ghi âm cuộc gọi cho iPhone

Hiện tại, việc ghi âm cuộc gọi trên iPhone gặp nhiều khó khăn, đặc biệt với máy chưa jaibreak. Google Voice chỉ ghi âm những cuộc gọi đến. Một vài ứng dụng ghi âm khác bắt người dùng trả tiền theo phút.

Vỏ bảo vệ JIC có đầy đủ các màu gồm vàng, đen, trắng, đỏ  vv… Theo nhà sản xuất, vỏ bảo vệ này có thể bảo vệ máy nguyên vẹn khi rơi ở độ cao hơn 3m và chịu lực gần 100 kg. Pin có vỏ bảo vệ này có thể sạc lại, cho thời lượng sử dụng 8 tiếng ghi âm liên tục hoặc một năm nếu không sử dụng.

Nếu gọi đủ vốn, nhóm sản xuất vỏ bảo vệ này sẽ đi vào sản xuất và dự kiến bán ra JIC vào tháng 5.

Đức Nam

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Vỏ bảo vệ có thể ghi âm cuộc gọi cho iPhone
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1SMRRMm
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment