Loa không dây đa năng giá 11 triệu đồng – Geneva AeroSphère ~ Camera Vantech Việt Nam

Monday, January 25, 2016

Loa không dây đa năng giá 11 triệu đồng – Geneva AeroSphère

Loa di động Geneva AeroSphère có hình dáng đặc biệt với 2 loại lớn (Large) và nhỏ (Small) được tạp chí âm thanh What Hi-Fi đánh giá 5 sao.

Geneva, thương hiệu âm thanh đến từ Thụy Sỹ, được coi là nhà tiên phong trong việc đưa âm thanh chất lượng hi-fi vào trong những thiết kế đơn khối. Loa AeroSphère không chỉ độc đáo bắt mắt mà còn tiện dụng với 2 kích thước lớn (AeroSphère Large) – giá 28 triệu đồng và nhỏ (AeroSphère Small) – giá 11,5 triệu đồng, với hai màu đỏ đen để phù hợp với nhiều diện tích không gian khác nhau.

AeroSphère được giới thiệu vào tháng 8/2015, nhưng 3 tháng sau mới xuất hiện tại thị trường châu Á. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là khả năng kết nối Wi-Fi với nguồn phát. AeroSphère có thể liên kết tối đa 4 loa cùng loại với nhau hoặc kết nối cả loa Large lẫn Small với cùng một liên kết, cùng hoạt động trên một nguồn phát nếu dùng phần mềm iTunes của Apple. 

loa khong day da nang gia 11 trieu dong geneva aerosphere 1c4783 Loa không dây đa năng giá 11 triệu đồng – Geneva AeroSphère

AeroSphère Large có tổng công suất ấn tượng: 100 watt.

Bên trong lớp màng loa bằng nhựa ABS cao cấp bọc vải là một hệ thống nghe nhạc stereo. Phiên bản Large (dài 40cm, cao 32cm) sở hữu cặp loa hai đường tiếng, mỗi bên có một loa mid/bass 10cm, một loa treble 2,5cm và dùng chung một loa subwoofer 15cm với phần củ loa hướng lên trên để đảm bảo dù kê ở bất kỳ vị trí nào dải trầm cũng không hề bị ảnh hưởng bởi phòng nghe. Mỗi loa con lại được “đánh” bằng một ampli mạch D 20watt, như vậy, tổng công suất của AeroSphère Large là 100watt, rất ấn tượng. Trong khi đó, AeroSphère Small (dài 23cm, cao 19cm) được trang bị một loa mid/bass 10cm và một loa treble 2,5cm, cũng được “đánh” bằng hai ampli công suất mạch D 20watt riêng rẽ, cho công suất tổng là 40watt.

Cả hai bộ loa AeroSphère đều có chế độ đa phòng (multi-room), được trang bị bộ cân chỉnh âm thanh điện tử (DSP), giao tiếp AirPlay thời thượng dành riêng cho các thiết bị của Apple cũng như giao tiếp Bluetooth chuẩn atpX – cả hai đều đảm bảo truyền dẫn không dây âm thanh chất lượng tương đương CD trở lên (16bit/44,1kHz). Bên cạnh đó, giao tiếp DLNA cũng như một cổng analog 3,5mm kết nối thêm với một nguồn phát âm thanh rời như đầu CD, DVD hay máy nghe nhạc kỹ thuật số. Toàn bộ phím chức năng cơ bản của AeroSphère nằm trên tay điều khiển, ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển bằng phần mềm miễn phí trên smartphone và máy tính bảng trên thiết bị chạy iOS và Android.

loa khong day da nang gia 11 trieu dong geneva aerosphere 1a20b3 Loa không dây đa năng giá 11 triệu đồng – Geneva AeroSphère

AeroSphère khi bỏ chân để trên bàn nghe nhạc cùng laptop.

AeroSphère có thể đứng trên chân đế (bán rời) hoặc trên mọi mặt phẳng, có thể để sát tường mà không phải lo lắng về chuyện dải trầm bị ù, rền hay bị dội tiếng. Chất lượng âm thanh thể hiện được phong cách đặc trưng của sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Geneva: tinh tế, tao nhã, sang trọng và giàu nhạc tính. Ba dải âm thanh tách bạch và cân bằng, độ động (dynamic) không thua gì các hệ thống âm thanh hi-fi đắt tiền hơn nhiều lần. Cho dù dải trầm không có được "sức nặng" như đối thủ cùng tầm là Marshall Killburn, AeroSphère vẫn chơi nhạc rock, hip-hop hay R&B tốt, đặc biệt "tỏa sáng" khi thể hiện âm thanh của đàn dây.

Linh Chi

Theo VNE

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Loa không dây đa năng giá 11 triệu đồng – Geneva AeroSphère
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1POFaKS
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment