iMessage trên iPhone gặp lỗi gián đoạn ở Việt Nam ~ Camera Vantech Việt Nam

Sunday, January 24, 2016

iMessage trên iPhone gặp lỗi gián đoạn ở Việt Nam

Nhiều người dùng iPhone cho biết, dịch vụ nhắn tin iMessage gặp lỗi trong hai ngày qua, khiến tin nhắn không thể gửi qua mạng và bị chuyển sang dạng tin nhắn văn bản (SMS).

"iMessage lỗi hai ngày nay, tất cả tin nhắn đều chuyển qua dạng SMS", anh Trần Mạnh Hùng (quận 6, TP HCM) cho biết. Tương tự anh Hùng, Nguyễn Xuân Dũng, một người dùng tại Cầu Giấy, Hà Nội, cũng cho biết mình không thể sử dụng iMessage dù tìm đủ nhiều cách.

imessage tren iphone gap loi gian doan o viet nam 6e6bd6 iMessage trên iPhone gặp lỗi gián đoạn ở Việt Nam

Một số người dùng tại Việt Nam đang gặp vấn đề với dịch vụ nhắn tin iMessage. 

"Tôi không gửi được tin nhắn dù đã kích hoạt lại iMessage hay cập nhật máy lên phiên bản iOS 9.2 mới nhất. Tình trạng trên diễn ra trong tối 23/1, đến sáng 24/1, iMessage lại bình thường. Nhưng đến 9 giờ tối, lỗi trên lại xảy ra", Dũng chia sẻ. Anh cho biết có khoảng ba người bạn gặp hiện tượng giống mình, tất cả đều dùng mạng Viettel. 

Không chỉ gián đoạn dịch vụ, iMessage còn gặp lỗi tắc nghẽn tin nhắn. Giang Thanh Tuấn, ngụ tại TP HCM, cho biết anh bỗng nhận được hàng tá tin nhắn iMessage của ngày hôm qua. Nhiều người dùng cũng than phiền lên Facebook rằng có nhiều đoạn tin nhắn qua iMessage bị "mất tích" mà không rõ nguyên nhân.

Tuy nhiên, hiện tượng trên không xảy ra với tất cả người dùng. Anh Trần Đăng Tiến (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, anh trò chuyện bình thường với bạn bè qua iMessage và hầu hết đều cho biết iMessage hoạt động ổn qua các thiết bị như iPad, Macbook, iPhone,…

Đây là lần đầu tiên dịch vụ tin nhắn iMessage gặp sự cố tại Việt Nam. Theo dữ liệu từ Downdetector, iMessage thỉnh thoảng gặp sự cố tại Mỹ và nhiều quốc gia châu Âu lẫn châu Á. Trong ngày 21/1, nhiều người dùng tại Mỹ cho biết không thể sử dụng được iMessage. 2/3 số người gặp lỗi cho biết họ không thể đăng nhập dịch vụ, số còn lại cho rằng tin nhắn của mình đã "đi lạc" và không gửi đến được người nhận. 

Duy Nguyễn

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết iMessage trên iPhone gặp lỗi gián đoạn ở Việt Nam
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1S4DBPl
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment