Cách thưởng thức nhạc iTunes trên smartphone Android ~ Camera Vantech Việt Nam

Monday, January 25, 2016

Cách thưởng thức nhạc iTunes trên smartphone Android

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ba phương pháp để tiến hành chuyển những bản nhạc trong thư viện iTunes đến thiết bị Android, theo Androidpit.

cach thuong thuc nhac itunes tren smartphone android adf68f Cách thưởng thức nhạc iTunes trên smartphone Android

Bạn vẫn có thể thưởng thức kho nhạc có trên iTunes thông qua thiết bị Android

Thông qua Google Play Music

Google Play Music cung cấp không gian lưu trữ đám mây cho 50.000 bài hát, và bạn có thể truy cập trên cả máy tính để bàn lẫn điện thoại, được xem là một lựa chọn rất tốt khi nó tương thích với iTunes. Để đồng bộ hóa hai hệ thống, bạn sẽ cần tải về ứng dụng Google Music Manager (hoặc Google Play Music for Chrome) vào máy tính và ứng dụng Google Play Music cho điện thoại.

Mở chương trình và đăng nhập bằng tài khoản Google, sau đó chọn vị trí nhạc mà bạn muốn tải lên (trong trường hợp này là iTunes), và Google Music Manager sẽ bắt đầu tải lên các tập tin nhạc chứa bên trong nó.

cach thuong thuc nhac itunes tren smartphone android dc8794 Cách thưởng thức nhạc iTunes trên smartphone Android

Google Play Music sẽ cho phép bạn thưởng thức nhạc thông qua kho lưu trữ đám mây

Trên phiên bản máy tính, ứng dụng sẽ tự động đồng bộ với ứng dụng Google Play Music trên điện thoại. Chỉ cần mở nó, nhấp vào My Library và bạn sẽ thấy nhạc bắt đầu xuất hiện. Tải lên bộ sưu tập nhạc lớn có thể mất một thời gian, và nếu không có kết nối vật lý giữa điện thoại với máy tính, thời gian có thể mất cả ngày để Music Manager làm việc.

Bạn có thể lắng nghe bài hát iTunes tải lên thông qua Google Play Music với dữ liệu di động hoặc mạng Wi-Fi, nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ trên thiết bị, nhưng bạn cũng có thể pin bài hát hoặc album nào đó để nghe offline.

Thông qua ứng dụng iSyncr

Có những ứng dụng chuyên dụng khác nhau để truyền nhạc iTunes của bạn vào điện thoại Android có trên Google Play và iSyncr được đánh giá là đơn giản và hiệu quả nhất.

Để bắt đầu, bạn hãy tải ứng dụng iSyncr từ Google Play thông qua điện thoại Android và ứng dụng trên máy tính để bàn. Kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB, sau đó mở ứng dụng iSyncr trên máy tính để bàn.

Nó sẽ tự động mở một cửa sổ chào mừng những tập tin mà bạn muốn đồng bộ hóa với điện thoại, sau đó đánh dấu vào hộp bên cạnh iTunes, nhấp vào nút Synchronise. iSyncr sẽ chuyển các tập tin iTunes vào điện thoại của bạn.

cach thuong thuc nhac itunes tren smartphone android a32e7d Cách thưởng thức nhạc iTunes trên smartphone Android

iSyncr khá tốt trong việc di chuyển thư viện nhạc lên thiết bị Android

Khi quá trình kết thúc bạn hãy bấm End, sau đó bạn có thể phát các tập tin bằng cách sử dụng máy nghe nhạc mà mình lựa chọn, mặc dù bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Rocket Player mà nhà phát triển iSyncr giới thiệu. Bạn có thể di chuyển các tập tin iTunes qua Wi-Fi với iSyncr, miễn là điện thoại và máy tính được kết nối với internet thông qua cùng một mạng.

Nếu có một bộ sưu tập nhạc lớn, bạn có thể cần phải đầu tư vào một thẻ nhớ microSD để tăng không gian lưu trữ nhạc nếu điện thoại hỗ trợ, còn không hãy chọn lọc các nội dung sao chép.

Thông qua USB

Nếu không muốn dựa vào một ứng dụng của bên thứ ba để sử dụng thư viện nhạc iTunes trên điện thoại Android, bạn có thể tự chuyển các tập tin vào thiết bị của mình. Kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB, sau đó mở Windows Explorer và xác định vị trí thư mục iTunes trên máy tính của bạn.

Kéo và thả nó vào thư mục nhạc của điện thoại để sao chép các tập tin vào máy. Nhạc sẽ hiển thị trong ứng dụng được chọn nghe nhạc của bạn khi quá trình chuyển đổi hoàn tất.

cach thuong thuc nhac itunes tren smartphone android 00145d Cách thưởng thức nhạc iTunes trên smartphone Android

Thông qua USB, bạn có thể di chuyển thư viện nhạc vào Android bằng thao tác kéo thả

Phương pháp này cực kỳ đơn giản và hiệu quả, nhưng như đã nói phía trên thì nó bị giới hạn bởi không gian lưu trữ có sẵn trên thiết bị hoặc khe cắm thẻ nhớ microSD.

Kiến Văn 

Ảnh chụp màn hình

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cách thưởng thức nhạc iTunes trên smartphone Android
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1ZZgt9g
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment