Stoke “hạ đo ván” đội đầu bảng Man City ~ Camera Vantech Việt Nam

Sunday, December 6, 2015

Stoke “hạ đo ván” đội đầu bảng Man City

Stoke “hạ đo ván” đội đầu bảng Man City

stoke ha do van doi dau bang man city Stoke hạ đo ván đội đầu bảng Man City

Britannia luôn là mảnh đất dữ đối với nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, do Man City gần đây thi đấu tốt nên nhiều người vẫn tin tưởng rằng đoàn quân của Pellegrini vẫn có chiến thắng. Nhưng trong ngày thiếu vắng Aguero, các cầu thủ Man City đã thi đấu không còn là mình.

Arnautovic mở tỉ số ngay phút thứ 7 và đến phút 15, cầu thủ này đã nhân đôi cách biệt. Hai bàn thắng sớm của đội chủ nhà khiến Man City choáng váng và đội khách đã không thể gượng dậy.

Người mừng nhất trong chiến thắng này hẳn phải là Mark Hughes, cựu huấn luyện viên trưởng của Man City và hiện đang dẫn dắt Stoke City. Thất bại này khiến cho Man City khó có thể tại vị được ở vị trí đầu bảng.

Kể từ khi các ông chủ ở Trung Đông đầu tư cho đội bóng thành Manchester tới nay đã 6 năm nhưng dường như họ vẫn chưa tìm được một huấn luyện viên giúp cho Man City thi đấu ổn định. Và trận thua này khiến cho chiếc ghế của Pellegrini càng thêm lung lay, có thể bây giờ ông vẫn yên vị nhưng nếu Man City vẫn thi đấu thất thường như hiện nay thì nhiều khả năng Pellegrini sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

Man City làm khách trên sân của Stoke City mà không có Aguero, Yaya Toure và Kompany . Tuy nhiên đội khách vẫn được đánh giá cao nhờ bộ ba cầu thủ tài năng Sterling – Silva – De Bruyne phía sau Bony. Man City khởi đầu chậm chạp và đội khách sớm nhận được gáo nước lạnh.

stoke ha do van doi dau bang man city Stoke hạ đo ván đội đầu bảng Man City

Phút 7, Shaqiri băng xuống ở bên cánh phải. Đầu tiên, tiền vệ người Thụy Sĩ vượt mặt Fernando, sau đó anh đẩy bóng qua Kolarov và thực hiện đường căng ngang dọn cỗ vào trong cho Arnautovic dứt điểm. Số 10 của đội chủ nhà đã có mặt đúng lúc đúng chỗ và không khó khăn để làm Joe Hart phải vào lưới nhặt bóng. Một bàn thắng có công rất lớn của Shaqiri, anh đã có pha đi bóng rất khéo léo ở tốc độ cao.

Những pha xử lý bóng kỹ thuật của Shaqiri đã trở thành cơn ác mộng của Man City. Phút 15, tiền vệ người Thụy Sĩ xoay người rất khéo léo để qua mặt Fernando ngay khu vực giữa sân. Sau đó Shaqiri đã chọc khe cho Arnautovic băng xuống dứt điểm ở trung tâm vòng cấm địa. Một cú dứt điểm chìm lạnh lùng đã giúp Stoke nhân đôi cách biệt.

Hai bàn thắng giúp cho Stoke càng thêm hưng phấn và các cầu thủ đội chủ nhà giữ cự ly đội hình rất tốt. Trong khi đó việc bị thua sớm hai bàn đã khiến các cầu thủ Man City, họ chơi rất tù túng và suốt quãng thời gian dài chẳng khiến thủ thành Butland phải làm việc.

stoke ha do van doi dau bang man city Stoke hạ đo ván đội đầu bảng Man City

Phút 37, Erik Peters băng lên bên trái vào thực hiện cú tạt bóng chính xác cho Arnautovic ở bên trong đánh đầu. Tiền đạo của Stoke thậm chí còn không phải giậm nhảy, hậu vệ của Man City cũng bỏ quên tiền đạo của Stoke City. Đáng tiếc cho cá nhân Arnautovic và Stokie khi bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc

Ba phút sau, Man City mới tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên về phía cầu môn đối phương. Sterling nhận bóng ở bên trái vòng cấm địa, anh chồng biên cho Kolarov băng lên dứt điểm từ góc hẹp. Cú sút của hậu vệ người Serbia rất căng, bóng nhắm vào góc gần, nhưng thủ thành Butland đã khép góc và đẩy bóng ra ngoài biên ngang.

Tới phút 43, Arnautovic tiếp tục bỏ lỡ cơ hội hoàn thành hat-trick. Anh băng xuống nhận quả chọc khe của . Tiền đạo số 10 của đội chủ nhà đối mặt với Joe Hart ở bên phải vòng cấm, anh dễ dàng loại bỏ chốt chặn cuối cùng của đối phương, nhưng đáng tiếc bóng lại dội cột dọc bật ra. Một cơ hội gia tăng cách biệt quá ngon ăn đã bị bỏ lỡ.

stoke ha do van doi dau bang man city Stoke hạ đo ván đội đầu bảng Man City

Sang hiệp hai Man City tiếp tục chơi như mơ ngủ. Phút 53, Bojan đi bóng khéo léo qua hậu vệ đối phương và xâm nhập vòng cấm địa. Thật tiếc cầu thủ này đã không thể thắng Joe Hart trong pha đối mặt. Bóng bật ra và Arnautovic đệm bóng ngay trên không từ cách khung thành chừng 6m, bóng đi chệch cột dọc trang gang tấc

Phút 68, hàng thủ Man City chơi quá ẩu đã giúp cho Stoke lấy bóng và triển khai phản công nhanh. Từ đầu vòng cấm địa, Bojan đẩy bóng sang trái cho Arnautovic băng lên dứt điểm. Cú đệm lòng của cầu thủ này đưa bóng cắt chéo khung gỗ ra ngoài. Một cầu thủ Stoke băng vào suýt chút nữa đã chạm chân vào bóng ở phía chỉ, chỉ cần một cú chạm nhẹ và bóng sẽ bay vào lưới trống.

stoke ha do van doi dau bang man city Stoke hạ đo ván đội đầu bảng Man City

Man City rất loay hoay trong việc tổ chức tấn công. Phút 76, Sterling từ đầu phía trái vòng cấm địa đã tỉa bóng cho Kolarov băng lên dứt điểm. Hậu vệ người Serbia sút bóng từ góc hẹp, bóng đi vào cạnh lưới. Những phút cuối Man City nuôi ý định ghi bàn, họ tăng cường sức ép cuối cùng thì thầy trò Pellegrini cũng đều trắng tay

Đội hình thi đấu

Stoke City (4-3-3): Butland 6.5; Johnson 6.5, Shawcross 6, Wollscheid 6.5, Pieters 6.5; Afellay 6 (Walters 85), Whelan 6, Cameron 6; Shaqiri 8, (Van Ginkel 77) Arnautovic 7.5, Bojan 7 (Joselu 72, 6)

Goals: Arnautovic 7, 15

Manchester City (4-2-3-1): Hart 6; Sagna 5, Otamendi 6, Demichelis 5, Kolarov 5.5; Fernando 5, Fernandinho 5.5 (Delph 56, 5.5); De Bruyne 6, Silva 6 (Navas 62, 6), Sterling 6; Bony 5.5 (Iheanacho 56, 5.5)

stoke ha do van doi dau bang man city Stoke hạ đo ván đội đầu bảng Man City

Vĩ Giang

Xem thêm :hạ đo ván, hai bàn thắng, vị trí đầu bảng, đội chủ nhà


from WordPress http://ift.tt/1NCxY2P
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment