Real Madrid 4-1 Getafe: Bale-Ronaldo-Benzema lập công ~ Camera Vantech Việt Nam

Sunday, December 6, 2015

Real Madrid 4-1 Getafe: Bale-Ronaldo-Benzema lập công

C.Ronaldo và Bale lập công giúp Real Madrid hạ Getafe 4-1

Real Madrid đang có dấu hiệu hồi sinh sau những trận đấu gây thất vọng và họ đã thắng ba trận liên tục gần đây nhất. Sau khi bị loại khỏi Cúp Nhà vua, Real Madrid quyết định tập trung tối đa vào sân chơi La Liga và mục tiêu của họ là phải giành chiến thắng đậm trước người láng giềng Getafe.

real madrid 41 getafe baleronaldobenzema lap cong Real Madrid 4 1 Getafe: Bale Ronaldo Benzema lập công
Benzema tỏa sáng với cú đúp ở đầu trận

Đội chủ nhà chơi khá ung dung và sớm dẫn trước hai bàn nhờ cú đúp của Benzema. Sau đó, sự ăn ý của Bale lẫn C.Ronaldo giúp cả hai cầu thủ này đều có được bàn thắng cho riêng mình. Real Madrid đã giải quyết trận đấu gọn gàng ngay sau hiệp 1 còn Getafe gỡ lại bàn danh dự ở hiệp 2 nhờ công Alexis.

Với chiến thắng 4-1 này, Real Madrid tạm thời có được 30 điểm/14 trận. Đoàn quân HLV Benitez tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng và thể hiện quyết tâm ganh đua ở ngôi đầu với Barcelona, Atletico đến cùng.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Real Madrid sử dụng đội hình thiên về tấn công với cặp đôi Kroos-Modric ở giữa sân, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho bộ tứ tấn công James Rodriguez, Ronaldo, Bale và Benzema. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Sức ép tấn công liên tục của Real Madrid đã được cụ thể hóa ở phút thứ 4, sau quả tạt chuẩn xác của Pepe bên cánh phải, Karim Benzema băng vào đệm lòng cận thành không cho thủ môn Getafe cơ hội cản phá. 1-0 cho Real Madrid và thầy trò HLV Benitez sớm giải tỏa áp lực.

C.Ronaldo cũng có cơ hội ở phút thứ 8, nhưng cú sút phạt của anh đã bị Guaita xuất sắc cản phá. Ba phút sau James Rodriguez treo bóng vào từ cánh trái tạo điều kiện để Benzema bật cao đánh đầu nhưng tài năng của Guaita lại cứu thua cho Getafe.

real madrid 41 getafe baleronaldobenzema lap cong Real Madrid 4 1 Getafe: Bale Ronaldo Benzema lập công
Bale tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid tại La Liga

Sự sắc sảo trong tấn công của Real Madrid lại được cụ thể hóa ở phút 16, sau cú đánh đầu nhả bóng của Gareth Bale, Ronaldo không thể dứt điểm. Ngay lập tức Benzema có mặt đúng lúc để ghi bàn sau tình huống xử lý khéo léo trong vòng cấm, nhân đôi cách biệt lên thành 2-0 cho Real Madrid.

Bale cũng đánh dấu sự hiện diện trên sân bằng cú sút căng bằng chân trái đưa bóng đi chệch cột dọc ở phút 23. Getafe chơi nỗ lực hơn ở những phút tiếp theo và liên tiếp Damian rồi Sarabia dứt điểm đầy nguy hiểm nhưng tài năng của Navas đã cứu thua cho Real Madrid.

Đến phút 31, C.Ronaldo sút phạt từ cực ly 30m đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Tuy nhiên 4 phút sau từ cú đánh đầu ngược của Ronaldo, Gareth Bale xử lý một nhịp trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa đánh bại thủ thành Guaita, đào sâu cách biệt lên thành 3-0 cho Real Madrid.

5 phút trước khi kết thúc hiệp 1, Toni Kroos chuyền bóng tạo điều kiện để Ronaldo thâm nhập vòng cấm. Ở góc sút hẹp nhưng chân sút người Bồ Đào Nha vẫn đánh bại thủ thành Guaita, khép lại tỷ số 4-0 nghiêng về Real Madrid sau 45 phút đầu tiên.

real madrid 41 getafe baleronaldobenzema lap cong Real Madrid 4 1 Getafe: Bale Ronaldo Benzema lập công
C.Ronaldo mang về bàn thắng thứ 4 cho Real Madrid ở cuối hiệp 1

Bước sang hiệp 2, Getafe quyết tâm dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ, nhưng họ vấp phải hàng thủ chơi đầy chắc chắn của Real Madrid. Do đó trong khoảng 20 phút đầu hiệp 2, dù kiểm soát nhiều bóng hơn Getafe không tạo ra được cơ hội nào thực sự đáng kể.

Nỗ lực ép sân của Getafe cũng được cụ thể hóa ở phút 70 khi sau quả phạt góc bên cánh phải, Alexis bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục Keylor Navas, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho Getafe. Bàn thắng giúp Getafe chơi hưng phấn hơn, trong khi Real Madrid chỉ tập trung bảo toàn tỷ số.

Real Madrid vẫn tỏ ra sắc sảo trong phản công, phút 85 sau đường chuyền của Lucas, Toni Kroos đệm bóng từ khá xa nhưng thủ môn Guaita kịp khép góc giúp Getafe tránh nhận bàn thua thứ 5. Getafe không thể có thêm được bàn danh dự và chấp nhận thất bại 1-4 trước Real Madrid tại Bernabeu.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Navas, Danilo, Pepe, Nacho, Lucas Vazquez, Kroos, Modric, James Rodriguez, Ronaldo, Bale, Benzema.

Getafe: Guaita, Alexis, Lago, Cala, Lafita, Lacen, Alvaro, Sarabia, Victor, Damian, Wanderson.

K.A

Xem thêm :hai bàn thắng, Bồ Đào Nha, tìm kiếm bàn thắng, đội chủ nhà, Cúp Nhà Vua, đội hình xuất phát


from WordPress http://ift.tt/1ONEZ4s
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment