Selena Gomez khoe ảnh tự sướng sexy, không xấu hổ khi tháo nhẫn trinh tiết ~ Camera Vantech Việt Nam

Thursday, August 27, 2015

Selena Gomez khoe ảnh tự sướng sexy, không xấu hổ khi tháo nhẫn trinh tiết

Trước đó, ngôi sao 23 tuổi cũng có những chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện không còn đeo nhẫn trinh tiết.

Bức ảnh tự sướng sexy của Selena Gomez

Mới đây, Selena Gomez đã đăng lên trang Instagram cá nhân một bức ảnh tự sướng trong phòng tắm. Người đẹp 23 tuổi khiến trái tim người hâm mộ loạn nhịp khi mặc một chiếc quần lót da báo nhỏ xíu và đang cùng hai người bạn gái uống cà phê.

Bức ảnh tự sướng cực sexy này là một lời khẳng định rõ ràng đến từ cựu công chúa nhà Disney. Bất chấp những “săm sói” từ giới truyền thông, ngôi sao 23 tuổi vẫn đang làm chủ cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình.

selena gomez khoe anh tu suong sexy khong xau ho khi thao nhan trinh tiet Selena Gomez khoe ảnh tự sướng sexy, không xấu hổ khi tháo nhẫn trinh tiết
Cựu công chúa “nhà chuột” nay đã trưởng thành và ngày một quyến rũ

Trước đó ít ngày, Selena Gomez đã thẳng thắn thừa nhận cô không cảm thấy xấu hổ khi tháo chiếc nhẫn trinh tiết ra. Selena bắt đầu đeo nhẫn khi 13 tuổi, đây là một truyền thống đã trở nên khá phổ biến với các thanh thiếu niên Kitô giáo. Nhẫn trinh tiết chính là một lời hứa sẽ không làm “chuyện ấy” trước hôn nhân.

Người bạn trai đầu tiên của Selena, Nick Jonas cũng đã đeo một chiếc nhẫn như vậy. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, cả hai đều tháo chiếc nhẫn ra.

“Tôi không xấu hổ khi nói về chuyện đó. Tôi không xấu hổ khi nói rằng chiếc nhẫn đã được tháo ra”, Selena chia sẻ với tờ The ST Style, “Tôi đã đeo nó từ khi mới 13 tuổi và tôi thực sự tôn trọng những gì nó tượng trưng cho. Nhưng nó thực sự không phù hợp với tất cả mọi người”.

Sau khi chia tay Nick Jonas, ngôi sao phim Phù thủy xứ Waverly còn vướng vào câu chuyện tình yêu rắc rối cùng chàng “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber. Selena được chính mẹ mình giới thiệu với Justin, khi cô mới 19 tuổi và giọng ca Baby thì 17.

selena gomez khoe anh tu suong sexy khong xau ho khi thao nhan trinh tiet Selena Gomez khoe ảnh tự sướng sexy, không xấu hổ khi tháo nhẫn trinh tiết
Selena không hối tiếc vì yêu Justin Bieber

Tình yêu của cặp đôi trẻ tuổi ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận, cho đến tận ngày nay. Tuy nhiên, nàng cựu công chúa nhà Disney khẳng định cô không hề hối tiếc về mối quan hệ này, mặc dù Selena từng cảm thấy suy sụp vì bị giới truyền thông săm soi quá mức.

“Tôi không hề nghĩ rằng mình đã làm gì xấu chỉ vì yêu một người. Báo chí xây dựng hình ảnh hoàn hảo cho mọi người và rồi phá hủy chúng. Mọi việc đến khi tôi chỉ mới là một cô bé tuổi teen, khiến cho mọi chuyện càng khó khăn hơn”, Selena Gomez tâm sự.

Và trong những giờ phút khó khăn, bạn bè luôn là chỗ dựa vững chắc cho ngôi sao 23 tuổi, đặc biệt là cô bạn thân Taylor Swift .

selena gomez khoe anh tu suong sexy khong xau ho khi thao nhan trinh tiet Selena Gomez khoe ảnh tự sướng sexy, không xấu hổ khi tháo nhẫn trinh tiết
Taylor Swift là nguồn động viên to lớn của Selena Gomez

“Tôi có thể đếm trên bàn tay những người tôi có thể gọi và họ sẽ luôn đến bên cạnh tôi. Taylor là một trong những người tuyệt vời ấy”, Selena bày tỏ, “Khi tôi chia tay người bạn trai đầu tiên và rất buồn về chuyện đó, Taylor đã bay đến chỗ tôi cùng những chiếc bánh quy tự làm và cả đống đồ ăn vặt. Cho đến hôm nay, nếu tôi gọi cho cô ấy, cô ấy vẫn sẽ làm điều tương tự dù rằng cô ấy là một trong những người bận rộn nhất thế giới”.

Selena Gomez khoe chân thon trên sân khấu

Dung Nhi

Theo DM

selena gomez khoe anh tu suong sexy khong xau ho khi thao nhan trinh tiet Selena Gomez khoe ảnh tự sướng sexy, không xấu hổ khi tháo nhẫn trinh tiết
Xem thêm :Taylor Swift, nhẫn trinh tiết, Justin Bieber, Selena Gomez, người hâm mộ, giới truyền thông, ngôi sao phim


from WordPress http://ift.tt/1fIq6Dm
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment