Cảnh giác với những “hot girl” chuyển giới ở khu phố Tây ~ Camera Vantech Việt Nam

Sunday, August 23, 2015

Cảnh giác với những “hot girl” chuyển giới ở khu phố Tây

Khu phố Tây Phạm Ngũ Lão (TPHCM) từ lâu đã trở thành điểm đến của khách du lịch trong và ngoài nước. Hàng ngày nơi đây tiếp nhận từ 500 – 1.000 lượt khách nước ngoài đến tham quan lưu trú. Tuy nhiên, phố Tây phát triển cũng kéo theo vô vàn những hệ lụy. Nhiều băng nhóm trộm cắp, cướp giật từ khắp nơi cũng coi đây là “mảnh đất béo bở”, lũ lượt đổ về kiếm sống.

Khu phố Tây Phạm Ngũ Lão mỗi ngày tiếp nhận từ 500 -1.000 lượt khách nước ngoài đến tham quan lưu trú

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng trở lại đây, các tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm-Công an quận 1 đã bắt giữ nhiều đối tượng đồng tính giả gái gây ra các vụ cướp giật, trộm cắp tài sản của du khách nước ngoài quanh khu phố này.

Trong số những tên “đạo chích” bị cảnh sát bắt giữ, đáng lưu ý như: Võ Phát Tài (21 tuổi, Tài “pê đê” ngụ quận 1; Đặng Hoàng Kiệt (22 tuổi); Nguyễn Ngọc Thiện (18 tuổi); Nguyễn Thành Tây (24 tuổi, cùng ngụ quận 8)… Đây là những đối tượng đồng tình đã chuyển giới hoặc ăn mặc, trang điểm giả gái để thực hiện hành vi phạm pháp.

Mục tiêu của nhóm đồng tính này là những vị khách ngoại quốc đã ngà ngà men bia. Chiêu thức của chúng là ôm ấp, mời chào massage, thọc tay vào túi du khách để móc ví tiền hoặc điện thoại.

Chỉ cần một vài động tác va chạm mơn trớn, trong nháy mắt, những đồ đạc có giá trị của khách sẽ qua tay những “thợ 2 ngón” lành nghề rồi truyền cho đồng bọn tẩu tán.

canh giac voi nhung hot girl chuyen gioi o khu pho tay Cảnh giác với những “hot girl” chuyển giới ở khu phố Tây

Những đối tượng chuyển giới và ăn mặc, trang điểm giả gái để thực hiện hành vi phạm pháp bị công an bắt giữ.

Khu vực hoạt động của các đối tượng thường là quanh công viên 23/9, dọc tuyến đường Đỗ Quang Đẩu, Phạm Ngũ Lão…. Đa phần các đối tượng đều hoạt động vào thời điểm khuya đến sáng.

Trung tá Nguyễn Văn Phước – Trưởng công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 – cho biết, mỗi ngày riêng khu phố tây Phạm Ngũ Lão có từ 500-1.000 khách du lịch từ các nước đến đây lưu trú, tham quan du lịch.

Đa phần du khách đến khu phố Tây Phạm Ngũ Lão lưu trú và vui chơi tìm hiểu về thành phố; du khách thường hay dạo bộ tại khu vực trung tâm thành phố và mang theo nhiều tài sản có giá trị. Lợi dụng sự sơ hở của du khách, các đối tượng thường ra tay thực hiện hành vi cướp giật, móc túi.

Theo Trung tá Phước, đặc điểm của các đối tượng là thường sống tại địa bàn các quận 4 và 8, khoảng 2-3 giờ sáng thì chúng thuê xe máy đến khu phố Tây để tìm “con mồi”, thường là chúng theo “con mồi” đến đoạn vắng mới ra tay.

“Khi phát hiện “con mồi”, các đối tượng thường giả vờ xuống xe mời chào du khách đi massage hoặc mua dâm sau đó nhào vô ôm, hôn, sờ soạng và móc tài sản. Sau khi lấy được tài sản của du khách, các đối tượng này truyền tay nhau và rút khỏi hiện trường”, vị trưởng phường nói về thủ đoạn của các đối tượng.

 Cảnh giác với những “hot girl” chuyển giới ở khu phố Tây
Nam du khách nước ngoài sau khi nhậu ngà ngà thường là “con mồi” mà các đối tượng nhắm đến

“Chúng tôi thường xuyên tổ chức tuần tra, chố chặn tại các điểm nóng, các tuyến đường vắng nhưng các đối tượng luôn có “tai mắt” để báo động mỗi khi lực lượng chức năng đi tuần tra. Công an phường đã lập biên bản nhiều đối tượng, chụp ảnh để du khách nhận diện, tuy nhiên nhiều đối tượng bị bắt cả chục lần nhưng không có tang chứng nên công an phường chỉ xử lý hành chính” Trung tá Phước cho biết thêm.

Điển hình nhất là đối tượng giả gái tên Kiệt đã bị công an phường đưa về trụ sở hơn 10 lần nhưng không có vật chứng đành phải xử lý hành chính. Riêng về xe gắn máy, phương tiện mà các đối tượng hành nghề chỉ là xe thuê nên khi đối tượng bị bắt, chủ xe tự cầm giấy tờ đến mang về. Có những chiếc xe tay ga do nhiều đối tượng thuê nên cứ ra được một tuần thì sau lại thấy bị giữ tại phường.

 Cảnh giác với những “hot girl” chuyển giới ở khu phố Tây
Trước đó, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã phối hợp với nhiều khách sạn, nhà nghỉ, quán ăn tại khu phố Tây đưa ra các cảnh báo để du khách cẩn trọng với tài sản của mình

Ngoài việc tuần tra, chốt chặn ngăn ngừa tội phạm, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã phối hợp với nhiều khách sạn, nhà nghỉ, quán ăn tại khu phố Tây đưa ra các cảnh báo để du khách cẩn trọng với tài sản của mình, nhất là cảnh báo du khách trước những đối tượng giả gái, pê đê lợi dụng đêm vắng ra tay thực hiện hành vi phạm pháp.

Đình Thảo

canh giac voi nhung hot girl chuyen gioi o khu pho tay Cảnh giác với những “hot girl” chuyển giới ở khu phố Tây
Xem thêm :Khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, trộm cắp, cướp giật, sờ soạng và móc tài sản, Pê đê giả gái, Phạm Ngũ Lão, khu phố Tây, thuê xe máy, lập biên bản, du khách nước ngoài, trộm cắp


from WordPress http://ift.tt/1I4Je4X
via phan phoi camera questek

0 nhận xét:

Post a Comment